Header Ads

ad

Siêu ưu điểm của công nghệ phẫu thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc

Hiện nay nhu cầu bấm mí mắt đang ngày càng cao và công nghệ bấm mí mắt cũng phát triển. Các thẩm mỹ viện hầu hết đều quảng cáo công nghệ phẫu thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc. Chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Rất nhiều người có nhu cầu nhấn mí mắt nhưng lo sợ đau đớn, chi phí cao hoặc không tự nhiên. Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, việc tạo mắt hai mí tự nhiên là điều khá dễ dàng. Điểm quan trọng là chọn phương pháp đơn giản mà mang lại hiệu quả vĩnh viễn và sau khi tạo mí, bạn có được đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên như mong đợi.


Xu hướng bấm mí hiện nay đang là lựa chọn yêu thích của rất nhiều người với những ưu điểm sau:
- Tạo mắt 2 mí tự nhiên
- Tồn tại vĩnh viễn - Hoàn toàn nhẹ nhàng và ít đau nhất trong các loại phẫu thuật
- Hồi phục nhanh, chỉ mất khoảng 1 tuần là ổn định
- Có thể đi làm ngay, không cần thời gian nghĩ dưỡng


Bước 1: Bác sĩ tư vấn cho bạn. Bước này bác sĩ sẽ xem xét cụ thể mắt bạn gặp những vấn đề gì, có nên làm bấm mí và sau làm có hiệu quả không. Bạn hãy hỏi bác sĩ những vấn đề vướng mắc của mình nhé!

Bước 2: Thực hiện việc bấm mí mắt vĩnh viễn. Bác sĩ sẽ vẽ đường mí mới bằng bút phẫu thuật, bạn và bác sĩ sẽ cùng bàn luận về đường mí này sao cho đẹp nhất.

Bước 3: Gây tê vùng mí nhẹ nhàng

Bước 4: Nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của Bác sĩ. 



Chăm sóc mắt sau khi bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc:

- Cần chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật. Từ ngày thứ 3 thì chườm nóng bằng trứng luộc bỏ vỏ.

- Có thể uống thêm 1ml/ngày mật gấu pha với nước ấm, uống nước nghệ tươi pha đường ( hoặc pha với mật ong) nhằm giảm sưng tím.

- Giai đoạn đầu mí mắt thường sưng to hơn bình thường, sau 2-3 tháng mắt sẽ ổn định và nhìn tự nhiên nhất.

- Sau bấm mí không cần cắt chỉ và thay băng, không cần phải ăn kiêng, chỉ cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt bằng cách dùng nước muối và tăm bông vệ sinh rửa vùng mắt.

- Không nên dụi mạnh vào mắt và không massage vùng mi mắt để tránh hiện tượng đứt chỉ dẫn đến hỏng nếp mí. 

Không có nhận xét nào