Header Ads

ad

Giải mã địa điểm bấm mí mắt tại Hà Nội

Gần đây, bấm mí Hàn Quốc trở thành trào lưu thẩm mỹ mới tại Việt Nam. Trên các diễn đàn, các chị em bàn tán sôi nổi về dịch vụ này. Bên cạnh giá cả, bấm mí mắt ở Hà Nội chỗ nào đẹp cũng là chủ đề hot được chị em quan tâm.

S lên ngôi ca làn sóng thm m Bm mí Hàn Quc
Đôi mắt hai mí long lanh, to tròn được coi là một trong những chuẩn mực của vẻ đẹp Á Đông. Nếu như đôi mắt hai mí khiến gương mặt thanh tú, sáng sủa thì ngược lại đôi mắt một mí sẽ khiến cho gương mặt kém thanh thoát và nặng nề. Do đó, mơước được sở hữu đôi mắt hai mí to tròn trở thành khao khát chung của tất cả những ai mắt một mí. Việc chị em nghĩ đến đầu tiên là tìm đến dịch vụ làm mí mắt để giải quyết nhược điểm xấu xí này.

Bấm mí mắt ở Hà Nội

Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn như các idol Hàn
Nếu như trước đây, muốn hô biến mắt một mí thành mắt hai mí, bạn phải động chạm đến thủ thuật của dao kéo - Ám ảnh đối với một số người, thì ngày nay thao tác tạo mắt hai mí rất đơn giản và dễ dàng với phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Không cần chịu đau do phẫu thuật, chỉ với thao tác nhẹ nhàng, sau 15 phút bạn sẽ có ngay đôi mắt hai mí to tròn, sắc nét, tự nhiên. Đó cũng chính là lý do phương pháp này được nhiều người yêu thích đến vậy. Chủ đề bấm mí mắt ở Hà Nội chỗ nào đẹp và uy tín cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo các chị em.
Đa ch bm mí uy tín ti Hà Ni
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt hai mí nhẹ nhàng. Bằng chiếc kìm bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tạo liên kết giữa da và cơ mí, sau đó cố định lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội
Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Green Tara

Giải đáp thắc mắc bm mí Hàn Qu Hà Ni chỗ nào đẹp, tiến sĩ Trần Quốc Hùng - Thẩm mỹ viện Green Tara có đưa ra một số tiêu chí đánh giá sau:
-Là trung tâm có sơ vở vật chất, trang thiết bị hiện đại
- Được bộ y tế cấp phép
- Chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc từ Hàn Quốc
- Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và uy tín
- Quy trình phục vụ chuyên nghiệp.
Cũng theo Tiến sĩ Trần Quốc Hùng số cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này chỉ tính trên đầu ngón tay. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Green Tara là thẩm mỹ viện tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện này. Green Tara không những liên kết hợp tác với nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện trong và ngoài nước mà còn có đội ngũ bác sĩ quốc tế uy tín. Green Tara chính là đáp án cho những ai vẫn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ Làm mắt 2 mí uy tín.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0975. 151.151/0916.142.142
xem thêm :
nguồn : 
http://thammyviengreentara.com/

Không có nhận xét nào