Header Ads

ad

Hé lộ top 3 cách trị nám trên mặt hiệu quả!

Câu châm ngôn "nhất dáng nhì ra"  quả thật là không sai, con gái sinh ra có một làn ra đẹp thì thật là tuyệt vời.  Với con người con gái nám da chính là  nỗi ám ảnh lớn nhất của họ. Hôm nay chúng xin bật mí 3 cách trị nám trên mặt một cách hiệu quả, xua tan lỗi lo nám và tàn nhang.

Một trong những cách trị nám đơn giản nhất chính là sử dụng những hoa củ quá có từ thiên nhiên, hôm nay xin chia sẻ với các bạn 3 loại rau ,củ ,quả giúp trị nám một cách hiệu quả.
1. Rau mùi

Cách trị nám trên mặt

Rau mùi là loại cây sẵn có trong tự nhiên, có chứa nhiều vitamin, đặc biệt là sắt giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong mà làm mờ các vết nám hiệu quả từ bên ngoài. Sử dụng ra mùi chính là cách trị nám trên mặt  hiệu quả được chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Bạn chỉ cần đun nước rau mùi rửa mặt hàng ngày, hoặc cũng có thể xay nhuyễn rau mùi đắp mặt nạ hàng ngày. Kiên trì thực hiện 1 thời gian, bạn sẽ thấy nám da mờ đi rõ rệt.
2. Chanh

Cách trị nám trên mặt

Không những làm gia vị, làm nguyên liệu trong chết biến thức ăn, đồ uống,  tranh còn có chất axit  giúp làm mờ vết thâm, các vết nám da trên mặt một cách hiệu quả.
Bạn có thể bôi trực tiếp nước cốt chanh lên mặt hoặc có thể trộn cùng lòng trắng trứng gà đắp mặt nạ là một cách trị nám trên mặt. Thực hiện 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả điều trị nám như mong muốn.

3. Mật ong

Mật ong được dùng rất nhiều trong  cuộc sống hàng ngày, không những thế nó còn giúp làm đẹp da còn có khả năng làm da sáng mịn, và cũng là cách trị nám trên mặt khá tốt. Trong mật ong có nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết, đặc biệt là acid citric giúp da sáng mịn, mờ tàn nhang. Với mật ong, bạn có thể trộn chung cùng sữa chua không đường đắp mặt nạ, hoặc cũng có thể trộn chung cùng bột yến mạch. Thực hiện mặt nạ mật ong trị tàn nhang 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0975. 151.151/0916.142.142
 Bài viết liên quan :

Không có nhận xét nào