Header Ads

ad

Bí quyết để có mắt 2 mí vĩnh viễn không cần phẫu thuật

Mắt 1 mí khiến cho gương mặt bạn kém thẩm mỹ, làm cho chị em mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh, đôi khi gây trở ngại đến tâm lý và cuộc sống. Vì vậy mong muốn cải thiện điều đó tạo đôi mắt to tròn, long lanh được khá nhiều chị em quan tâm. Muốn có mắt 2 mí trông đẹp tự nhiên ổn định lâu dài mà không cần phẫu thuật, phương pháp bấm mí Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn 




Sự thoái trào của các phương pháp tạo mắt 2 mí cũ
Mắt 1 mí khiến cho gương mặt bạn kém thẩm mỹ, làm cho chị em mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh, đôi khi gây trở ngại đến tâm lý và cuộc sống. Vì vậy làm sao để có mắt 2 mí rõ ràng được khá nhiều chị em quan tâm.


Mắt 2 mí đẹp tự nhiên - mơ ước của phái đẹp

Các phương pháp cắt mắt trước kia khiến bạn lo sợ về độ an toàn. Bạn lo ngại mắt sẽ bị nhiễm trùng ảnh hưởng đến thị giác hoặc những biến chứng không mong muốn như mắt như bị xếch, bị trợn, bị già, thậm chí để lại những vết sẹo không đáng mong đợi. Đồng thời chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, từ 3 đến 6 tháng, mắt bạn lại quay trở về như khi chưa thẩm mỹ. Bởi vậy, sự thoái trào của các phương pháp bấm mí cũ là một tất yếu. Và một câu hỏi đặt ra là “Làm sao để có mắt 2 mí vĩnh viễn không cần phẫu thuật?”

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn – Công nghệ mới không cần phẫu thuật.
Muốn có mắt 2 mí trông đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật, phương pháp bấm mí Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong những năm gần đây, bấm mí Hàn Quốc đã trở nên quá quen thuộc đối với giới trẻ Việt Nam. Công nghệ đang trở thành trào lưu làm đẹp khá thịnh hành của nhiều bạn trẻ.
Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí hàng đầu tại Hàn Quốc được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả thẩm mỹ mang lại, chính là đáp án cho câu hỏi “Làm sao để tạo mắt 2 mí vĩnh viễn không cần phẫu thuật”.

Làm sao để có mắt hai mí vĩnh viễn không cần phẫu thuật

Ưu điểm nổi bật của công nghệ là hoàn toàn không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, kỹ thuật được tiến hành rất nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương hay ảnh hưởng tới các vùng lân cận, mắt 2 mí được hình thành trông rất to tròn, tự nhiên, hiệu quả ổn định lâu dài.

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật đơn giản bằng cách tạo mối liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt nhờ dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Do vậy, nếp mí hình thành trông sẽ rất tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài. Thời gian thực hiện khá nhanh chóng chỉ sau khoảng 15-20 phút, bạn đã sở hữu đường mí mới đẹp trông rất rõ ràng, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Phương pháp bấm mí mắt thường được áp dụng cho độ tuổi dưới 30t, vì ở độ tuổi này chưa xuất hiện da chùng ở vùng mi mắt và không có mỡ bọng mắt sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt hơn. Đa số bạn trẻ hiện đại ngày nay lựa chọn phương pháp này vì đây là giải pháp ít tốn thời gian, không gây đau đớn, không sưng phù nề và đặc biệt chi phí không quá cao.
Luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu, Green Tara tự hào là địa chỉ bấm mí uy tín nhất hiện nay. Để thực bấm mí Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA
Địa chỉ: 24 TRUNG HÒA, CẦU GIẤY
ĐT: 0437. 833. 3344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142

Không có nhận xét nào