Header Ads

ad

“Bỏ túi” những cách làm sao để mắt to tự nhiên

Làm sao để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật? Không chi riêng bạn Ngọc, đây cũng là nỗi niềm băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ khi gửi câu hỏi tới chuyên mục của chúng tôi với mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí tròn to, long lanh và cuốn hút. Ngày nay, công nghệ làm đẹp hiện đại đã mang đến công nghệ bấm mí Hàn Quốc  -  Giải pháp tạo mắt 2 mí hoàn hảo giúp các bạn trẻ biến giấc mơ sở hữu đôi mắt đẹp, quyến rũ trở thành hiện thực. 

Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao vì độ an toàn, không cần phẫu thuật, thực hiện nhanh chóng, đạt tính thẩm mỹ cao. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ định ra chính xác ngay trên đường cung bấm mí đã được đo vẽ sẵn các điểm nhấn nhỏ với khoảng cách đều nhau. Tại ngay giữa các điểm nhấn định sẵn này, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Nhờ vậy, sau khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên vô cùng nhanh chóng chỉ trong vòng 15-20 phút.  Bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi mà có thể trở về nhà và tự chăm sóc sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Hiện nay, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Green Tara tự hào là đơn vị đi đầu trong việc tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ vượt trội này.



 Thực tế có 1 giải pháp có thể giúp bạn có đôi mắt to đẹp, tự nhiên, thu hút mà hoàn toàn không cần make up cầu kỳ như những phương pháp trên chính là bấm mí mắt Hàn Quốc. Đó là giải pháp được các bác sỹ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu và ứng dụng nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho chị em chỉ sau 1 lần duy nhất cho hiệu quả dài lâu.

Bấm mí Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp làm mắt to 2 mí tối ưu đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng. Công nghệ có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc và được người dân châu Á rất ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội như không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không gây ra những phản ứng phụ trên da mi như sưng tấy, đỏ ngứa và tuyệt đối không ảnh hưởng tới thị lực của bạn, an toàn tuyệt đối.

“Bỏ túi” 5 cách làm sao để mắt to tự nhiên
Bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Tại Thẩm mỹ viện Green Tara, bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Hàn Quốc, chỉ với 20 phút bao gồm cả quá trình thăm khám, đo vẽ cung mí mắt mới phù hợp và hài hòa với tổng thể gương mặt bạn, đến việc sử dụng công cụ bấm mí, tạo mí mắt thứ hai mềm mại, tự nhiên như bạn mong muốn. Tùy từng trường hợp và phụ thuộc vào đôi mắt bạn hiện tại, các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn giải pháp thích hợp nhất để làm mắt to tròn, như ý.
Với dụng cụ bấm mí chuyên dụng sẽ giúp bác sĩ tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt của bạn chuẩn đến từng milimet. Đây chính là giải pháp làm sao để mắt to tự nhiên ưu việt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào