Header Ads

ad

Lắng nghe chuyên gia chia sẻ về bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc được coi là công nghệ  hiện đại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là phương pháp tạo nếp mí tự nhiên khá đơn giản bằng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. 

Phẫu thuật tạo mắt 2 mí là rất phổ biến ở khách hàng cả nam và nữ. Tuy nhiên phẫu thuật này chỉ là 1 phẫu thuật đơn lẻ trong các phẫu thuật áp dụng cho mí mắt trên, mí dưới, vùng góc mắt trong và ngoài nhằm làm cho mắt xuất hiện lớn hơn, trông sinh động và quyến rũ.




Một trong những tình trạng mắt xấu thường gặp ở người châu Á là mắt một mí, mắt có mí lót nhưng không rõ khiến đôi mắt thường nhỏ và thiếu biểu cảm hơn, điều này ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như cuộc sống của nhiều người. Đồng thời, đôi mắt 1 mí khiến chị em khổ sở, mất nhiều công sức và thờ I gian vào việc trang điểm để che đi khuyết điểm đó. Vì vậy, nhiều chị em phụ nữ đã và đang tìm đến các kĩ thuật tạo mắt 2 mí với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh hơn. Có rất nhiều kĩ biện pháp tạo mắt 2 mí cùng tồn tại cho nên không ít người đặt ra câu hỏi có nên bấm mí Hàn Quốc  không ?.

Có nên bấm mí Hàn Quốc?



Chuyên gia chia sẻ có nên bấm mí Hàn Quốc
Việc có nên bấm mí mắt Hàn Quốc hay không còn phụ thuộc vào suy nghĩ của từng người. Mỗi người có những quan điểm khác nhau.

Tuy nhiên, theo nhận đinh của các chuyên gia, kĩ thuật bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, chỉ tác động lên phần mí mắt mà không ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu bên trong nên rất an toàn, không bóc tách, không cắt rạch, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Chỉ sau 30-45 phút, bam hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí cân đối, tự nhiên giúp mắt to, sắc nét hơn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể bấm mí Hàn Quốc nếu mong muốn một đôi mắt trẻ trung, 2 mí rõ nét.


Chuyên gia chia sẻ có nên bấm mí Hàn Quốc
Bác sĩ tại Green Tara trực tiếp thăm khám, tư vấn về công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Ngày nay, với kỹ thuật bấm mí kiểu Hàn Quốc, bấm mí mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ bấm mí chuyên dùng và chỉ tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồn được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi.

Bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Green Tara được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, theo đúng quy trình chuẩn của bộ Y tế ban hành nên tính an toàn rất cao. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ cắt mí mắt uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc bởi đội ngũ  bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt đã mang lại cho hàng ngàn khách hàng đôi mắt 2 mí tươi trẻ, rạng ngời như mong đợi.

Vậy có nên bấm mí Hàn Quốc? Câu trả lời hoàn toàn là có. Ban có thể xem thêm một số thông tin :



Không có nhận xét nào