Header Ads

ad

Bóc tách sự thật về giá và bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ đã tạo lên nhiều cuộc cách mạng không tưởng. đặc biệt dịch vụ bấm mí mắt hàn quốc  đang phát triển  nhanh và mạnh trên khắp các quốc gia châu á, đặc biệt là việt nam. Phương pháp này giúp bạn bấm mí  mắt một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Trị mụn thịt quanh mắt
  1. Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?
Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo hình mắt hai mí không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này không những giúp tạo hình mắt hai mí mà còn có khả năng nâng cơ mi, cho đôi mắt đẹp hoàn hảo sau 15 phút.
Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó các nhân tố chính bao gồm:
  • Tay nghề bác sĩ
  • Chỉ khâu bấm mí
  • Công nghệ bấm mí
Trong đó yếu tố quan trọng quyết định bấm mí giữ được bao lâu là bác sĩ. Tuy bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nhưng bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn và bàn tay khéo léo vì chỉ cần 1 sơ suất nhỏ có thể ảnh hưởng đến võng mạc.

Bóc tách sự thật về giá và bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Chuyên gia chia sẻ có nên bấm mí mắt Hàn Quốc
Tại thẩm mỹ viện Green Tara, bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bởi tiến sĩ, bác sĩ Trần Quốc Hùng, người có trình độ chuyện môn, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí. Green Tara là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên đã chuyển giao công nghệ hàng đầu từ Hàn Quốc này, đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
Mặt khác, tại Green Tara, thiết bị bấm mí và chỉ khâu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bởi vậy, kết quả thẩm mỹ sau bấm mí có thể duy trì nhiều năm (10 – 15 năm). Tuy nhiên, khi không còn thích mắt hai mí, khách hàng có thể tháo chỉ để trở về mắt một mí như cũ.
  1. Giá bấm mí Hàn Quốc
Bấm mí mắt giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi được quan tâm hàng đầu. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Green Tara có những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp bấm mí trước đây:
- Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên: Các thao tác được bác sĩ thực hiện chính xác và tỉ mỉ từng milimet bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ nhập khẩu từ hàn Quốc, cho đường nếp mí mới sắc nét, tự nhiên, không có bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Làm sao để có mắt hai mí
Bấm mí mắt Hàn Quốc cho đôi mắt đẹp tự nhiên
- Hiệu quả lâu dài: Kết quả thẩm mỹ sau bấm mí có thể duy trì nhiều năm (10 – 15 năm). Tuy nhiên, khi không còn thích mắt hai mí, khách hàng có thể tháo chỉ để trở về mắt một mí như cũ.
- An toàn tuyệt đối: Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc hay thị lực của mắt. Thiết bị bấm mí và chỉ khâu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Với những ưu điểm vượt trội chỉ có tại Green Tara đó, giá bấm mí Hàn Quốc là 8 triệu, riêng bác sĩ Hàn Quốc thực hiện chi phí là 20 triệu.

Không có nhận xét nào