Header Ads

ad

tuyển tập các phương pháp làm mắt to tự nhiên không cần make up?

Với sự pháp triển không ngừng của ngành thẩm mỹ mấy năm trở lại đây thì bạn không còn phải tốn hàng giờ đồng hồ để trang điểm cho đôi mắt khi ra khỏi nhà nữa khi đa có phương pháp làm mắt to tự nhiên không cần make up.


Làm sao để có mắt đẹp tự nhiên

Làm sao để có đôi mắt đẹp, tươi trẻ?
ai cung muốn có một đôi mắt to tự nhiên không cần make up vậy làm sao để mắt to tự nhiên không cần make up!
Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên:
1. Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ có vai trò quan trọng đối với sức khỏe cũng như thần thái của ngoại hình. Ngủ không đủ giấc sẽ khiến đôi mắt trở nên trũng sâu, thâm quầng và mệt mỏi. Chính thì thế để có đôi mắt đẹp bạn phải ngủ đủ giấc và đúng giờ. Nên đi ngủ trước 11 giờ đêm. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn có được tinh thần sảng khoái, tràn trề năng lượng và một đôi mắt đẹp.
2. Chườm đá lạnh
Chườm đá lạnh là cách mà chúng ta vẫn hay làm để giảm sưng tấy. Đây cũng là cách làm sao để có mắt to tự nhiên đơn giản mà hiệu quả. Bạn chỉ cẩn lấy đá lạnh bọc trong một chiếc khăn sạch chườm lên vùng mắt khoảng 20 phút. Làm như vậy đều đặn trước khi đi ngủ bạn sẽ có đôi mắt đẹp, giảm quầng thâm quanh mắt hiệu quả.

Làm sao để có mắt đẹp tự nhiên

Chườm đá lạnh giúp giảm thâm vùng mắt
3. Dưỡng ẩm mắt
Dưỡng ẩm là việc làm mà nhiều chị em lơ là, không riêng gì dưỡng ẩm vùng mắt. Việc dưỡng ẩm sẽ khiến đôi mắt mềm mại và tươi trẻ hơn, hạn chế các dấu hiệu lão hóa sớm, giảm thâm quầng vùng mắt hiệu quả.
4. Nhổ, cạo lông mày thường xuyên
Lông mày mắt là khung mắt, khung đẹp tăng cường giao diện của đôi mắt của bạn. Nếu mắt đẹp của bạn chưa có hình chân mày phù hợp thì bạn nên nhổ hoặc cạo thường xuyên.

Làm sao để có mắt đẹp tự nhiên

Những phương pháp này tuy đơn giản nhưng lại mang hiệu quả làm mắt to rất cao. Tuy nhiên, chúng không thể biến mắt một mí thành mắt hai mí. Vậy làm sao để có mắt 2 mí?  theo chuyên gia nhận xét thì  để có mắt 2 mí  thì lên tới thẩm mỹ viện để bấm mí, chỉ trong nháy mắt bạn sẽ có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong muốn.
Tại Hà Nội thẩm mỹ viện Green Tara  làm một trong những thẩm mỹ uy tín nhất  với đôi ngũ bác sĩ với nhiều năm tu nghiệp tại  Hàn Quốc chắc chắn sẽ làm hài lòng  tất cả những khách hàng khó tính nhất. 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0975. 151.151/0916.142.142

Không có nhận xét nào