Header Ads

ad

Hé lộ bí quyết làm sao để mắt to tự nhiên không cần make up

Giờ đây  đã có phương pháp làm mắt to đẹp tự nhiên không cần make up , ko cần mất thời gian mỗi khi trang điểm. thật mất thời gian và công sức,  hãy cũng chúng tôi chia sẻ phương bí quyết làm mắt to tự nhiên.


Thu nhỏ đầu mũi
  1. Loại bỏ những thói quen không tốt cho mắt
Những thói quen xấu có hại cho sức khỏe đôi mắt bao gồm: thức quá khuya, sử dụng các chất kích thích có hại, đi ra năng chói chang không sử dụng kính râm, mũ rộng vành… Những thói quen này có thế khiến đôi mắt trở nên thâm đen, sụt mí, xuất hiện bọng mắt, nếp nhăn nơi đuôi mắt…
Để giữ cho đôi mắt sáng, to, bạn cần tắt đèn đi ngủ trước 11h đêm, tranh thủ chợp mắt ngủ trưa ít nhất 30 phút, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để đoi mắt có đủ thời gian nghỉ ngơi.

Hé lộ tuyệt chiêu làm sao để mắt to tự nhiên không cần make up
Ngủ đủ giấc, đúng giờ là một trong các cách giữ đôi mắt to tròn
Đồng thời, trước khi đi ngủ tranh thủ massage xung quanh vùng mắt khoảng 10 phút để giúp cho việc tuần hoàn máu dễ dàng hơn, giảm đáng kể những nếp nhăn vùng đuôi mắt. Ngoài việc massage, có thể tiến hành đắp mặt nạ, chườm trà xanh, dưa leo, sữa tươi lên mắt mỗi tối giúp làm đẩy lùi lão hóa, giảm bọng mắt và quầng đen xung quanh mắt.
Bên cạnh thói quen đi ngủ muộn, ngồi làm việc với máy tính hàng giờ cũng có thể làm cho đôi mắt mệt mỏi. Bạn cần tập cho mình tư thế ngồi và khoảng cách khoa học để bảo vệ cho đôi mắt. Các bác sĩ khuyên tằng khoảng cách từ 30 đến 50 cm là khoảng cách thích hợp để những tia song từ màn hình không ảnh hưởng đến đôi mắt.
  1. Chế độ ăn uống hợp lýBổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể là một trong những cách làm sao để mắt to tự nhiên bạn nên áp dụng. Để đôi mắt trong sáng tự nhiên bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống. Trong bữa ăn hàng ngày nên có các loại rau xanh, củ quả, thực phẩm giàu vitamin A, B như: cá biển, bơ, cà rốt, sữa, trứng, gan gà, gan lợn, đu đủ chín, trứng vịt lông, … và các loại hoa quả chưa nhiều Omega 3 như: cá, mỡ cá, tinh dầu oliu…
  2.  Cạo tỉa lông mày cao, phù hợp với khuôn mặt.
Hé lộ tuyệt chiêu làm sao để mắt to tự nhiên không cần make up
Cạo tỉa lông mày cao, phù hợp với gương mặt có thể khiến vùng mắt thoáng hơn và cho người khác cản giác đôi mặt bạn trở nên to hơn. Bên cạnh đó, việc chăm sóc lông một cách phù hợp cũng giúp đôi mắt nhìn to hơn. Để chăm sóc lông mi, bạn có thể xoa dầu oliu lên mi mắt mỗi ngày cộng với việc chăm chỉ chải lông mi thường xuyên sẽ khiến cho lông mi mọc dài, dày và khỏe mạnh hơn.
  1. Phương pháp làm mắt to không cần phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay
Bên cạnh những cách như ngủ đúng giờ, cạo lông mày cao, ăn uống khoa học,… làm sao để có mắt 2 mí to tự nhiên nhanh chóng và duy trì vĩnh viễn? Phương pháp bấm mí Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí hàng đầu tại Hàn Quốc được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả thẩm mỹ mang lại.
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ mắt đơn giản, tiểu phẫu nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp tạo hình mắt hai mí thông thường, cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến võng mạc hay thị lực của khách hàng.
Nâng cao sống mũi
Bấm mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn
Tại thẩm mỹ viện Green Tara, trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, phân tích cấu trúc, hình dáng mắt của từng khách hàng, nêu ra đặc điểm chưa phù hợp của mắt trên tổng thể gương mặt. Sau đó, bác sĩ sẽ đo vẽ, định hình nếp mí mắt mới. Từ vị trí nếp mí đã được đánh dấu, bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật chỉ sau 15 – 20 phút thực hiện.
Luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu, Green Tara tự hào là địa chỉ bấm mí uy tín nhất hiện nay. Để thực bấm mí Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA
Địa chỉ: 24 TRUNG HÒA, CẦU GIẤY
ĐT: 0437. 833. 3344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142
Có thể bạn quan tâm :

Không có nhận xét nào