Header Ads

ad

“Bỏ túi” 5 cách làm sao để mắt to, tròn đẹp tự nhiên

Theo điều tra mới nhất của Thẩm mỹ viện green tara của chúng tôi. Điều quan trọng nhất để bạn sở hữu một đôi mắt đẹp, trẻ, đầy sức sống chính là cơ thể bạn. Chẳng gì có thể tấn công một cơ thể mạnh khỏe, đầy đủ dinh dưỡng, sức đề kháng tốt, tinh thần sảng khoái, sống vui vẻ, tự tin, yêu đời. Tác động từ bên ngoài chỉ chiếm 30% thành công, còn vẻ đẹp tỏa ra từ bên trong chiếm 70% điểm số. 

  1. Chuốt mascara

Mi càng dài thì mắt càng to tròn. Đây là công thức mà hầu như ai cũng biết. Bạn dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến phần cuối đuôi mi sao cho lượng mascara giảm dần. Phần chân mi cần tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dày và dài. Nên nhớ, không được dùng mascara cho phần đuôi của mi vì như vậy mắt bạn trông sẽ chỉ cồng kềnh hơn và nhỏ hơn.


  1. Sử dụng mi giả
“Bỏ túi” 5 cách làm sao để mắt to tự nhiên
Đừng ngại sử dụng mi giả để đôi mắt của bạn trở nên thực sự lộng lẫy. Nếu chúng gây hại hay làm đôi mắt trở nên quá giả tạo thì hẳn những chiếc mi giả khó có chỗ đứng bền vững tới vậy trong hộp đồ trang điểm của chị em.
Tán phấn lên hốc mắt
Khi sự dụng phấn để tạo hốc mắt sâu, hãy kéo chổi phấn dịch lên cao hơn so với đường hốc mắt thực một chút nhằm nhấn mạnh đường cong và mở rộng vùng mắt.
Trang điểm mắt sáng hơn sẽ thu hút sự tập trung của người đối diện, hơn thế nữa là tác dụng làm mắt to lên đúng như ý bạn. Bí quyết ở đây là đánh mắt sáng ở vùng giữa và nhạt dần về phía đuôi mắt. Và chìa khóa chính ở đây là phấn màu ngọc trai.
Bấm mí Hàn Quốc
Ở trên là 4 phương pháp làm sao để mắt to tự nhiên. Thực tế có 1 giải pháp có thể giúp bạn có đôi mắt to đẹp, tự nhiên, thu hút mà hoàn toàn không cần make up cầu kỳ như những phương pháp trên chính là bấm mí mắt Hàn Quốc. Đó là giải pháp được các bác sỹ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu và ứng dụng nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho chị em chỉ sau 1 lần duy nhất cho hiệu quả dài lâu.
Bấm mí Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp làm mắt to 2 mí tối ưu đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng. Công nghệ có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc và được người dân châu Á rất ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội như không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không gây ra những phản ứng phụ trên da mi như sưng tấy, đỏ ngứa và tuyệt đối không ảnh hưởng tới thị lực của bạn, an toàn tuyệt đối.

“Bỏ túi” 5 cách làm sao để mắt to tự nhiên
Bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Tại Thẩm mỹ viện Green Tara, bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Hàn Quốc, chỉ với 20 phút bao gồm cả quá trình thăm khám, đo vẽ cung mí mắt mới phù hợp và hài hòa với tổng thể gương mặt bạn, đến việc sử dụng công cụ bấm mí, tạo mí mắt thứ hai mềm mại, tự nhiên như bạn mong muốn. Tùy từng trường hợp và phụ thuộc vào đôi mắt bạn hiện tại, các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn giải pháp thích hợp nhất để làm mắt to tròn, như ý.
Với dụng cụ bấm mí chuyên dụng sẽ giúp bác sĩ tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt của bạn chuẩn đến từng milimet. Đây chính là giải pháp làm sao để mắt to tự nhiên ưu việt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào