Header Ads

ad

Quy trình bấm mí Hàn Quốc có đau không?

CÂU HỎI:

Cháu thường hay bị họ hàng trêu là ” mắt híp” vì trong gia đình cháu không có ai là mắt một mí cả, ngoại trừ cháu ra. Cứ mỗi lần đi đâu chơi, cháu đều phải tốn khá nhiều thời gian để make up. Cháu thấy mấy đứa bạn gần nhà bảo cháu nên đi bấm mí sẽ rất đẹp. Bác sĩ ơi, bấm mí Hàn Quốc có đau không ? Có ảnh hưởng gì tới mắt không ạ? Vì cháu rất sợ đau ạ. (Ngân Giang – 21 tuổi – Hưng yên)

CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Bạn Giang thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi bấm mí Hàn Quốc có đau không, chúng tôi xin giải đáp như sau: Ra đời tại xứ sở Kim Chi – nơi có nền thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ, bấm mí Hàn Quốc nhanh chóng trở thành trào lưu thẩm mỹ mắt 2 mí được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đúng như bạn tìm hiểu, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đang thực sự trở thành xu hướng làm đep của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh các công nghệ như nâng mũi S-line , tạo má lúm đồng tiền, gọt mặt, độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc thì dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Green Tara cũng đang thu hút đông đảo sự quan tâm và lựa chọn .


Đôi mắt 2 mí to tròn - Vũ khí của người phụ nữ

Cũng từ đó, câu hỏi bấm mí có đau không là thắc mắc chung của chị em phụ nữ bởi lý ngại dao kéo, cắt rạch và sợ đau đớn, biến chứng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. 
Bấm mí Hàn Quốc bản chất là thủ thuật nhỏ, bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng luồn sát dưới cơ nâng mi và da mí mắt nhằm tạo chuỗi liên kết bền vừng để định hình đường lằn cho mí mắt. Công nghệ này được nhiều bạn trẻ chọn lựa bởi phương pháp hoàn toàn không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến thị lực của mắt đồng thời mí mắt được hình thành trông rất tự nhiên, cân đối, hài hòa với đường nét khuôn mặt.


Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc không bóc tách, cắt rạch, hiệu quả lâu dài
Phương pháp bấm mí.mắt Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ trong khoảng thời gian 30 – 45 phút. Do chỉ là tiểu phẫu nên kỹ thuật thực hiên khá đơn giản, khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê nhẹ nhàng tại chỗ nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình cắt mí mắt. Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc “bấm mí mắt có đau không” của bạn, hi vọng có thể giúp chị thấy yên tâm hơn và sớm hiện thực quyết định của mình để có đôi mắt 2 mí trẻ trung, đẹp tự nhiên! Để hiểu hơn về công nghệ hiện đại này, bạn Giang nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Green Tara để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết. Bác sĩ tư vấn THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA Địa chỉ: 24 TRUNG HÒA, NHÂN CHÍNH, CẦU GIẤY ĐT: 0437. 833. 3344 Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 Email: tuvan@greentara.com

Không có nhận xét nào