Header Ads

ad

Cả nhà cho em hỏi giá bấm mí hàn quốc là bao nhiêu?

Câu hỏi :
 chào bác sĩ  mắt cháu hai mí mắt không đều, mắt bên to bên bé nhìn rất xấu nên cháu định đi bấm mí nhưng sợ không có đủ khả năng chi trả vì cháu vẫn đang là sinh viên. Vậy bác sĩ tư vấn giúp cháu bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu ?( Nguyễn Hồng, 21 tuổi, Hải Dương)
CHUYÊN GIA TƯ VẤN:
Chào bạn Nguyễn Hồng ! Rất vui khi nhận được câu hỏi về giá bấm mí Hàn Quốc của bạn. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Đúng như bạn nói, bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ làm đẹp nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi lẽ, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhìn vào đôi mắt người ta có thể đoán được tính cách con người. Tuy nhiên,một trong những nhược điểm lớn ở người Á Đông đó là đôi mắt nhỏ, 2 mí mắt không rõ ràng. Bởi vậy, nhiều người đã tìm đến các kĩ thuật thẩm mỹ mí mắt, trong đó, bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ được số đông chị em tin tưởng lựa chọn. 
Một trong các đặc điểm nhân trắc học của người Á Châu chính là mắt một mí (hay còn gọi là mắt híp) và mí mắt 2 bên không bằng nhau dẫn đến trạng mắt to mắt nhỏ, làm giảm thẩm mỹ của gương mặt. Bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm đến các kĩ thuật thẩm mỹ mí mắt, trong đó, bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ được số đông chị em tin tưởng lựa chọn.




Hiện nay Thẩm mỹ viện Green tarra đã và đang áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Với những kiến thức sau khi tu nghiệp từ xứ Hàn, các Ths.Bs chuyên gia thẩm mỹ tại Green tarra đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng một đôi mắt 2 mí tròn, đẹp, tự nhiên ngoài mong đợi của họ.
Cũng như bạn, nhiều khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Green tarra đều có thắc mắc bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền? Thẩm mỹ viện Green tarra luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, chi phí dịch vụ phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Chi phí bấm mí Hàn Quốc là 6 triệu.
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật nên sau khi thực hiện bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần phải kiêng khem, tránh hoạt động nhiều như các phẫu thuật phức tạo khác.


Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt 2 mí to, rõ ràng, đẹp tự nhiên
Với những trường mắt 1 mí bẩm sinh như bạn thì phương pháp bấm mí Hàn Quốc được coi là giải pháp hoàn hảo nhất. Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo hình mắt hai mí không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật.

Câu hỏi “bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền” là câu hỏi đặt ra hàng đầu cho những ai đang có ý định đi bấm mí. Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ và kết quả mang lại. Tại Green Tara, dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ tự tiêu thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chỉ với chi phí từ 8-10 triệu, bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hiệu quả duy trì lâu dài (từ 10 đến 15 năm). Đặc biệt, sau khi không còn thích mắt 2 mí, bạn có thể tháo chỉ để trở về mắt 1 mí như cũ.

_MG_8106
Tại Green Tara, khách hàng được bác sĩ tư vấn chi tiết về kỹ thuật bấm mí mới nhất hiện nay

Hy vọng với chia sẻ trên, bạn đã có câu trả lời về câu hỏi bấm mí mắt giá bao nhiêu. Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ hiện đại này, bạn có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Green Tara để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé ! Nếu còn vấn đề gì cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ đến số hotline 0975.151.151 / 0916.142.142.

Không có nhận xét nào