Header Ads

ad

Phẫu thuật bấm mí mắt - "Siêu phẩm thẩm mỹ"

Khắc phục nhược điểm lớn của châu lục 40% dân số mắt một mí, phẫu thuật bấm mí mắt đã ra đời tại xứ sở Kim Chi. Sau đó lan rộng ra nhiều quốc gia Châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Không phải ngẫu nhiên mà bấm mí trở thành làn sóng thẩm mỹ rầm rộ đến vậy.

Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc một vài năm trở lại đây trở thành làn sóng thẩm mỹ vô cùng hot trên toàn Châu Á. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật.



Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc

Đôi mắt hai mí to tròn trở thành niềm khao khát của các bạn trẻ
Tuy là một kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng, nhưng kết quả bấm mí ảnh hưởng trực tiếp đến chính thẩm mỹ khuôn mặt, đồng thời nếu bấm mí thực hiện bởi các bác sĩ không có tay nghề có thể gây ảnh hưởng đến thị lực, giác mạc hay kết mạc của khách hàng. Bởi vậy, yếu tố bác sĩ thực hiện được đặt lên hàng đầu.
Hiện nay, duy nhất tại thẩm mỹ viện Green Tara, phẫu thuật bấm mí mắt được trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Hàn Quốc, với con mắt thẩm mỹ cùng bàn tay khéo léo, kỹ thuật chính xác đến từng milimet, cam kết an toàn, cho kết quả làm hài lòng tuyệt đối khách hàng.
Tại Thẩm mỹ viện Green Tara, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc, thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Phẫu thuật bấm mí mắt – Bác sĩ Hàn Quốc thực hiện

Bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám và xác định tình trạng mắt của từng khách hàng để xem khách hàng đó có phù hợp với cách làm mắt 2 mí tự nhiên này hay không?
Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ xác định nếp mí mới cần tạo sao cho cân đối, hài hòa và dùng bút đánh dấu các điểm bấm mí, giúp cho quá trình tạo nếp mí chính xác tuyệt đối.
Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ sẽ giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt quá trình bấm mí. Sau khi gây tê, các bác sĩ thực hiện bấm mí, tạo nếp mí mắt.
Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín, đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí, đồng thời đề cao cái đẹp và tính an toàn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Green Tara là nơi để chọn mặt gửi vàng.
Để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp thêm về vấn đề làm sao để có mắt hai mí hay đăng ký thực hiện dịch vụ, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ: 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 0437. 833. 3344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142
nguồn : http://thammyviengreentara.com/phau-thuat-bam-mi-mat-sieu-pham-tham-my.html

Không có nhận xét nào