Header Ads

ad

Có cách gì mắt hai mí tự nhiên không phẫu thuật không cả nhà?

Bạn đã chán với đôi mắt 1 mí không đẹp, giờ đây một giải pháp thật đơn giản  với phương pháp bấm mí mắt tự nhiên  tại green tara ,giúp bạn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ trong nháy mắt.

Phẫu thuật bấm mí mắt

Đôi mắt hai mí to tròn hớp hồn phái mạnh
Giải mã những đôi mắt hai mí của diễn viên Hàn
Thời gian gần đây, làn sóng văn hóa Hàn Quốc ngày một đổ bộ rộng rãi vào Việt Nam. Bên cạnh âm nhạc, người dân Việt còn đặc biệt yêu thích và hâm mộ những bộ phim Hàn. Bên cạnh cốt truyện phim hấp dẫn, chúng ta còn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp e ấp, quyến rũ của những minh tinh xứ Hàn. Một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp rực rỡ ấy là đôi mắt hai mí long lanh, to tròn. Đây là một trong những điều gây ngạc nhiên bởi Hàn Quốc là quốc gia có phần đông dân số sở hữu mắt một mí và mũi tẹt. Vậy tại sao lại có hiện tượng lạ lùng đó? Bí mật nằm ở công nghệ thẩm mỹ mắt của xứ sở kim chi mà cụ thể là công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Đây là cách làm mắt 2 mí tự nhiên, không đau mà các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn.
Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Green Tara
Làm sao để có mắt 2 mí là băn khoăn của rất nhiều người. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo liên kết giả giữa da và cơ mi mắt bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Liên kết giả này chính là một nếp mí mới. Sau khi thực hiện thao tác bấm, các bác sĩ sẽ cố định liên kết đó lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Chỉ khâu này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với ưu điểm là không tiêu cho hiệu quả ổn định lâu dài.

Giá thu gọn cánh mũi

Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Green Tara
Phương pháp bấm mín Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao và được gọi là cách làm mắt 2 mí tự nhiên, nhanh chóng. Tất cả các thao tác chỉ được bác sĩ thực hiện nhanh trong khoảng 15 phút. Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này là mắt đẹp tự nhiên, nhanh chóng, không bóc tách, không cắt rạch. Tại Việt Nam, công nghệ bấm mí tiên tiến này đã được Thẩm mỹ viện Green Tara tiên phong ứng dụng.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao để có mắt to tự nhiên, xin vui lòng liện hệ:
Thẩm mỹ viện Green Tara
Địa chỉ 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0975. 151.151/0916.142.142
Email: tuvan@greentara.com

Không có nhận xét nào