Header Ads

ad

Chuyên gia hàn quốc Kim giải đáp thắc mắc về bấm mí mắt cực hót

Tôi có một gương mặt cũng khá ưa nhìn theo nhận xét của mọi người. Tuy nhiên, điểm khiến tôi không hài lòng nhất trên gương mặt của mình chính là đôi mắt 1 mí. Người cảm thông thì không sao, người mới quen toàn nói mắt 1 mí khiến mặt tôi trông gian. Tôi muốn bấm mí nhưng sợ không hiệu quả. Xin hãy giải đáp giúp tôi bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? (Mỹ Hạnh - Hà Nội)

Chào Mỹ Hạnh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu, tôi xin được trả lời như sau:
Bấm mí Hàn Quốc là một trong những ngành dịch vụ khá hot tại xứ sở Kim Chi , nơi vốn có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng bấm mí mắt Hàn Quốc đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều bạn trẻ. Những thành công vượt trội mà bấm mí Hàn Quốc đem lại đã tạo ra sự bứt phá lớn trong ngành dịch vụ thẩm mỹ.

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu

Trào lưu bấm mí Hàn Quốc đẹp như  sao Hàn

Đây là thủ thuật làm mắt to khá đơn giản, chỉ tiến hành gây tê cục bộ. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật.
Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo hình mắt hai mí không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay. Kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho thị lực của khách hàng.
Với câu hỏi bấm mí giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào trình độ tay nghề, độ khéo léo của bác sĩ, chất liệu chỉ, dụng cụ bấm mí cũng như công nghệ bấm mí được áp dụng tại thẩm mỹ viện.
Thẩm mỹ viện Green Tara là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc, trực tiếp chuyển giao từ các bác sĩ Hàn Quốc hàng đầu. Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bác sĩ có tay nghề, đặt kết quả lên hàng đầu;  dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ tự tiêu thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Viện Green Tara cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, hiệu quả duy trì lâu dài (10 – 15 năm).

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu

Bấm mí Hàn Quốc cho kết quả lâu dài

Tuy nhiên, bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu còn phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc sau thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Để đạt hiệu quả cao nhất, duy trì lâu dài, bạn cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, bao gồm:
-          Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.
-          Giữ vệ sinh cho mắt cẩn thận: Hàng ngày tra thuốc muối natriclorid. Tránh những nơi khói bụi, nếu bắt buộc phải tới những nơi khói bụi bạn nên đeo kính bảo hộ và tối về vệ sinh mắt sạch sẽ.
-          Tuyệt đối không được dụi mắt mạnh.
Với tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong việc ứng dụng các công nghệ Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Viện Green Tara tự hào là địa chỉ bấm mí uy tín, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài cho khách hàng.
Nếu bạn đang băn khoăn thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp, hãy đến với Thẩm mỹ viện Green Tara trải nghiệm dịch vụ bấm mí mắt tạo mắt hai mí trong 15 phút.
Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như ý!
Bác sĩ tư vấn
THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA
Địa chỉ: 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 0437. 833. 3344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142
Email: tuvan@greentara.com

Không có nhận xét nào