Header Ads

ad

Bấm mí mắt hàn quốc giữ được bao lâu cả nhà ơi ?

Thời gian qua dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp đã được du nhập từ xứ sở kim chi vào việt nam, dịch vụ bấm mí mắt đang là một trong những dịch vụ hót nhất hiện nay.

Phẫu thuật tạo mắt 2 mí là rất phổ biến ở khách hàng cả nam và nữ. Tuy nhiên phẫu thuật này chỉ là 1 phẫu thuật đơn lẻ trong các phẫu thuật áp dụng cho mí mắt trên, mí dưới, vùng góc mắt trong và ngoài nhằm làm cho mắt xuất hiện lớn hơn, trông sinh động và quyến rũ.


Phương pháp tạo mắt 2 mí cùng tồn tại cho nên không ít người đặt ra câu hỏi có nên bấm mí Hàn Quốc  không ? chúng tôi xin trả lời :

Với kỹ thuật bấm mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng. 


Bấm mí hàn quốc đang là một trào lưu của giới trẻ vậy có nên bấm mí mắt  hay không còn phụ thuộc vào suy nghĩ của từng người. Mỗi người có những quan điểm khác nhau về vấn đề này.

Tuy nhiên, theo nhận đinh của các chuyên gia, kĩ thuật bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, chỉ tác động lên phần mí mắt mà không ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu bên trong nên rất an toàn, không bóc tách, không cắt rạch, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Chỉ sau 30-45 phút, bam hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí cân đối, tự nhiên giúp mắt to, sắc nét hơn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể bấm mí Hàn Quốc nếu mong muốn một đôi mắt trẻ trung, 2 mí rõ nét.



Với hầu hết kỹ thuật bấm mí kiểu Hàn Quốc  thì bấm mí mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí.

1 nhận xét: