Header Ads

ad

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Bấm mí mắt ở đâu đẹp là thắc mắc của rất nhiều người khi quyết định bấm mí mắt, vậy thì bấm mí mắt ở đâu đẹp đang làm câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.
Ở Việt Nam, liên quan đến dịch vụ này có rất nhiều thắc mắc, trong đó có thắc mắc về địa chỉ thẩm mỹ với câu hỏi bấm mí mắt ở đâu đẹp. 



Thẩm mỹ viện Green Tara chính là câu trả lời cho câu hỏi bấm mí mắt ở đâu đẹp bởi sự vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc mang lai.
Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo hình mắt hai mí không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay. Kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho thị lực của khách hàng, bấm mí giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào độ khéo léo của bác sĩ, chất liệu chỉ, dụng cụ bấm mí cũng như công nghệ bấm mí được áp dụng tại thẩm mỹ viện.Thẩm mỹ viện Green Tara là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc, trực tiếp chuyển giao từ các bác sĩ Hàn Quốc hàng đầu. Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bác sĩ có tay nghề, đặt kết quả lên hàng đầu;  dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ tự tiêu thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Viện Green Tara cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, hiệu quả duy trì lâu dài (10 – 15 năm).


Bấm mí Hàn Quốc cho kết quả lâu dài
Tuy nhiên, bấm mí còn phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc sau thực hiện bấm mí Hàn Quốc.... bạn có thể xem thêm tại : bấm mí mắt giữ được bao lâu .

xem thêm :

Không có nhận xét nào